Nyumbani

Uwanja wa Ndege wa Kimataifa wa Msalato – Mlango Mpya wa Anga na Mfano wa Uendelevu wa Mazingira

Msalato International Airport (Uwanja wa Ndege wa Kimataifa wa Msalato)

Uwanja wa Ndege wa Kimataifa wa Msalato, uliopo nje kidogo ya Jiji la Dodoma, ni moja ya miradi mikubwa ya kimkakati inayotekelezwa na Serikali ya Jamhuri ya Muungano wa Tanzania kwa lengo la kukuza miundombinu ya usafiri wa anga, kukuza uchumi na kuimarisha usafirishaji wa watu na bidhaa kwa haraka na ufanisi. Mbali na umuhimu wake wa kiuchumi, uwanja huu umejengwa kwa kuzingatia viwango vya juu vya utunzaji wa mazingira na uendelevu wa ikolojia ya eneo.

Utunzaji wa Mazingira: Msalato Kama Mfano wa Kijani

Tangu hatua za awali za ujenzi wake, mradi wa Msalato umeweka mbele kanuni za kimazingira ili kuhakikisha kuwa maendeleo haya makubwa hayana athari hasi kwa mazingira ya asili. Mambo muhimu yaliyotekelezwa ni pamoja na:

  • Uchambuzi wa Athari kwa Mazingira (EIA) uliofanyika kwa kina kabla ya kuanza kwa mradi ili kulinda makazi ya asili, vyanzo vya maji, na mfumo wa ikolojia wa Dodoma.

  • Uhifadhi wa vichaka na mimea ya asili pembezoni mwa eneo la uwanja, kwa kuacha buffer zones zisizoguswa.

  • Upandaji wa miti na uboreshaji wa udongo baada ya ujenzi wa njia za kurukia na sehemu za maegesho.

  • Udhibiti wa vumbi na taka za ujenzi kwa kutumia teknolojia rafiki kwa mazingira kama mifumo ya kunyonya chembechembe hatarishi.

  • Matumizi ya taa za kisasa za LED zenye matumizi madogo ya nishati na zisizotoa joto kali au mionzi hatarishi kwa mazingira.

Hatua hizi zimeufanya Uwanja wa Msalato kuwa mfano wa maendeleo ya kisasa yanayokwenda sambamba na uhifadhi wa mazingira ya asili.

Mwonekano wa uwanja wa Ndege wa Kimataifa wa Msalato


Uwanja wa Kisasa Kwa Ndege Zote – Hakuna Kizuizi cha Teknolojia

Uwanja wa Msalato umejengwa kwa kuzingatia viwango vya Shirika la Usafiri wa Anga la Kimataifa (ICAO) na unaweza kuhudumia ndege za aina yoyote, kuanzia ndege ndogo za mizigo hadi ndege kubwa za kimataifa kama:

  • Boeing 777

  • Boeing 787 Dreamliner

  • Airbus A350

  • Airbus A380 (pale miundombinu ya ziada itakapokamilika)

Barabara ya kurukia (runway) ina urefu unaozidi mita 3,600, na upana unaoruhusu ndege kubwa kuruka na kutua kwa usalama hata katika hali ya dharura. Vilevile, njia za teksi (taxiways), sehemu za maegesho (aprons), na mifumo ya uongozaji ndege vimejengwa kwa teknolojia ya kisasa ya kuhimili mizigo mikubwa na shughuli nyingi za anga.



Hakuna maoni:

Chapisha Maoni

Sethi Ura Company Limited Yasimamia Mapinduzi ya Usafi: Ushirikiano wa Jamii Katika Kuweka Mazingira Safi Hospitali ya Wilaya ya Hai

Vijana wa kujitolea wakipanga majukumu kabla ya kuanza kazi ya usafi katika eneo la hospitali. Katika kuendeleza dhana ya afya bora inayoteg...